Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Công cụ hay săn vé máy bay khuyến mại

Muốn săn vé tàu bay khuyến mại qua mạng thành công, bên cạnh máy tính hoặc điện thoại thông minh có mạng 3G hay Wi-Fi, bạn cần sẵn sàng “Vũ khí” là thẻ nhà băng có chức năng tính sổ quốc tế. 

'khí giới' săn vé máy bay khuyến mại trực tuyến

Dưới đây là một số bước cơ bản để có thể tận dụng chương trình khuyến mại của các hãng hàng không.

Muốn săn vé tàu bay khuyến mại qua mạng thành công, bên cạnh máy tính và đường truyền Internet tốc độ cao hoặc điện thoại sáng ý có mạng 3G hay Wi-Fi, bạn cần sẵn sàng “khí giới” là thẻ nhà băng có chức năng tính sổ quốc tế, như thẻ tính sổ toàn cầu International Debit MasterCard mà VIB vừa giới thiệu ra thị trường.
>>> Có thể bạn quan tâm: vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ
Đăng ký email nhận thông tin khuyến mại 

Các hãng hàng không thường có những chương trình khuyến mại cho hình thức mua vé trực tuyến với giá vé tàu bay rất ưu đãi và đăng thông báo lên website. Bạn có thể chọn cách thẳng tính theo dõi website của hãng để biết thông tin. Tuy nhiên, nếu không muốn bỏ sót chương trình, bạn nên vào đăng ký email để nhận thông báo khuyến mại. Như vậy, khi có chương trình, hãng sẽ gửi email thông tin đến bạn. thông báo bạn cần quan tâm là: thời kì bán vé, thời gian bay, chặng bay và giá vé áp dụng chương trình khuyến mãi. Mua vé phi cơ khuyến mại trực tuyến với thẻ thanh toán toàn cầu Có được chương trình khuyến mại thích hợp và tiền sẵn sàng trong trương mục, bạn chỉ cần vào website của hãng và làm theo hướng dẫn để chọn chuyến bay phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được thông tin tổng giá vé cho hành trình đã chọn. Nếu cần đổi thay, bạn có thể thực hiện lại các bước chọn lựa trước đó. Nếu quyết định mua vé, bạn chuyển sang màn hình thanh toán. Tại đây, bạn khai báo các thông báo cá nhân theo yêu cầu để xuất vé và điền các thông báo trên thẻ tính sổ toàn cầu để hoàn tất thanh toán. Ngay sau đó, hãng hàng không sẽ gửi mã vé cho bạn qua email. Lưu ý: - Khai báo thông báo chính xác trước khi nhập thông tin thẻ và rà kỹ thông tin trên mã vé nhận được qua email. Nếu thông báo không xác thực, bạn sẽ không bay được. - Luôn sẵn sàng thẻ tính sổ toàn cầu của VIB trước mặt để khi đến bước thanh toán thì có ngay để xem số thẻ, mã số bảo mật CVC, ngày hiệu lực…. Để có thể tính sổ trực tuyến, thẻ của bạn phải được mở khóa tiêu pha online. Bạn có thể yêu cầu giao tế viên của nhà băng thực hiện việc này khi nhận thẻ hoặc đến chi nhánh VIB gần nhất để được tương trợ khi cần.

xác thực thẻ sau khi mua vé

Các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, TigerAirway, Cebu, Zest không yêu cầu xác thực thẻ trước khi bay. Tuy nhiên, một số hãng khác như Vietnam Airlines, Nokair… thì có yêu cầu này. Trong đó, riêng vé Vietnam Airlines mua bằng thẻ thanh toán toàn cầu của VIB trước ngày bay 60 ngày cũng không cần chính xác thẻ. Bạn có thể làm thủ tục xác thực tại sân bay hoặc văn phòng của hãng hàng không trước khi bay. Giấy tờ cần có bao gồm thẻ đã dùng để thanh toán, vé máy bay và CMND/hộ chiếu. Bay An toàn với chip công nghệ EMV hiện đại nhất thế giới trong gian sao chép thông tin thẻ, thẻ thanh toán toàn cầu của VIB đích thực là một giải pháp thanh toán mua sắm trực tuyến tiện lợi để chắp cánh cho hành trình bay của bạn.

Mách thêm:

Hiện VIB đang miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu đối với thẻ tính sổ toàn cầu và tặng ngay 99 điện thoại Samsung S4 mini cho chủ thẻ có số lần giao thiệp bằng thẻ nhiều nhất trong thời kì từ nay đến 31/12. Chi tiết chương trình xem tại đây hoặc can hệ TTDVKH 24/7 (04) 62.58.58.58. ngoại giả, tại Việt Nam, chủ thẻ thanh toán toàn cầu cũng có thể thoải mái rút tiền miễn phí tại hơn 14.000 ATM của cả thảy các nhà băng nội địa (có điều kiện kèm theo). Để mở thẻ thanh toán toàn cầu, bạn chỉ cần mang theo CMND đến chi nhánh VIB gần nhất để đăng ký mở account thanh toán (nếu bạn chưa có account VIB) và yêu cầu mở thẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét